'89 dennou kyuusei uranai มาทำนายดวงกัน

0

'89 dennou kyuusei uranai มาทำนายดวงกัน

หากจะตามเก็บเกมเพื่อมารีวิว ให้เพื่อนๆได้รับชมนั้น มันก็ยากไม่ใช่น้อย บางเกมไม่รู้จักเลยก็มี แต่จะข้ามไปแล้วเอาแต่เกมดังๆมันก็ใช่ที่ ติดตามชมไปพร้อมกันกับ '89 เด็นโน คิวเซ อุระไน มาดูดวงกันเถอะ


ในปี 1989 เด็นโน คิวเซ อุระไน เป็นวิดีโอเกมจำลองสถานการณ์ที่พัฒนาโดย Micronics และเผยแพร่โดย Induction Produce สำหรับ ฟามิค่อม วางจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2531 

เกมจะให้เพื่อนๆใส่ วันเดือนปีเกิด เพื่อที่จะทำนายดวงของเพื่อนๆ ซึ่งถ้าหาว่าเพื่อนๆ มีเครื่องเกม ในช่วงที่เกมออกวางตลาดในช่วงนั้นละก็ มันจะทำนายดวงให้เพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน การเงิน และทางแก้ไขให้เพื่อนๆได้เลย ซึ่งก็ถือว่าแปลกดีอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

แต่ก็นั้นแหละ ตัวเกมมันออกวางจำหน่ายมานานแล้ว แล้วมันก็ทำนายได้แค่เพียงในปี 1989 ตามชื่อของมัน เอาเป็นว่าเก็บตกเกมเก่าให้เพื่อนๆได้รู้ว่า มันมีเกมแบบนี้ในโลกด้วยเหรอ


อนาคตเป็นสิ่งที่เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อดีตเป็นเรื่องราวที่ผ่านมาให้เราได้คิดถึง ไม่ว่าเรื่องราวนั้นจะดีหรือร้าย แต่ปัจจุบันนั้นสำคัญ หากตั้งใจทำสิ่งใด ไม่ว่าจะเรื่องใด ทำให้ดีที่สุด ผลที่เราทำนั้น จะงอกงามขึ้นมาให้เราได้เก็บเกี่ยวในวันข้างหน้าแน่นอน แล้วกลับมาพบกันใหม่กับเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับเกมกับเรา วันวาน รีวิว





แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)