ล่าสุด The Last Of Us Part 1 PC Hotfix แก้ไขปัญหา UI และ "พฤติกรรมของตัวละครที่ไม่ได้ตั้งใจ" การแก้ไขอีกรอบได้มาถึงพอร์ตพีซีที่ร้ายกาจของ Naughty Dog และ Iron Galaxy แล้ว

0


 ล่าสุด The Last Of Us Part 1 PC Hotfix แก้ไขปัญหา UI และ "พฤติกรรมของตัวละครที่ไม่ได้ตั้งใจ"

การแก้ไขอีกรอบได้มาถึงการพอร์ตพีซีที่ร้ายกาจของ Naughty Dog และ Iron Galaxy แล้ว



The Last Of Part 1บนพีซีได้รับโปรแกรมแก้ไขด่วนอีกหนึ่งรายการที่ต้องการแก้ไขปัญหาต่างๆ ตั้งแต่การหยุดทำงานไปจนถึง "พฤติกรรมของตัวละครที่ไม่ได้ตั้งใจ"

ในบันทึกการแก้ไขอย่างเป็นทางการ Naughty Dog สนับสนุนให้ผู้เล่นที่ใช้กราฟิกการ์ด Nvidia ซีรีส์ 30 อัปเดตไดรฟ์ของตนเป็นเวอร์ชัน 531.58 และมีข้อความ "ส่งตรงจาก Nvidia" ที่ระบุว่าผู้เล่นที่ใช้ GPU GeForce RTX ซีรีส์ 30 อาจพบกับการหยุดทำงานแบบสุ่ม



ตัวโปรแกรมแก้ไขด่วนดูเหมือนจะแก้ไขกรณีอื่น ๆ ของเกมที่หยุดทำงาน ซึ่งเป็นข้อร้องเรียนที่สำคัญในหมู่ผู้ใช้พีซีบนSteamซึ่งเกมดังกล่าวมีบทวิจารณ์จากผู้ใช้ "แบบผสม" Naughty Dog ตั้งข้อสังเกตว่าโปรแกรมแก้ไขด่วนจะแก้ไขปัญหา UI/UX พฤติกรรมของตัวละครที่ไม่ได้ตั้งใจสำหรับทั้งตัวละครที่เล่นได้และ NPC และรวมถึงส่วนเพิ่มเติมในการสนับสนุนการวินิจฉัย ด้านล่างนี้คือการแก้ไขเพิ่มเติมที่ระบุไว้ในบันทึกการแก้ไข


  • แก้ไขปัญหาที่อาจทำให้อินพุตตัวควบคุม Xbox ติดอ่านผิดพลาดเป็นศูนย์ในช่วงเวลาสั้น ๆ
  • แก้ไขปัญหาที่ฟังก์ชัน 'รีเซ็ตเป็นค่าเริ่มต้น' ในเมนูกราฟิกใต้การตั้งค่าอาจทำให้เลือกไม่ถูกต้อง
  • แก้ไขปัญหาที่ตัวตรวจสอบประสิทธิภาพ HUD อาจส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานเมื่อเปิดใช้งาน
  • แก้ไขปัญหาข้อขัดข้องที่อาจเกิดขึ้นเมื่อใช้ [ALT+ENTER] เพื่อสลับระหว่างโหมดเต็มหน้าจอและโหมดหน้าต่าง
  • แก้ไขปัญหาหน่วยความจำขัดข้องที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเปลี่ยนจากจบเกมเป็นลำดับเครดิต
  • แก้ไขปัญหาที่อาจทำให้เกิดข้อขัดข้องขณะเปิดตัวเกม
  • เพิ่มบันทึกรายงานข้อขัดข้องเพิ่มเติมเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมสำหรับนักพัฒนา


Naughty Dog ในแพตช์โน้ตระบุชัดเจนว่า Iron Galaxy และพาร์ทเนอร์ Iron Galaxy กำลัง "เฝ้าดูรายงานของผู้เล่นอย่างใกล้ชิด" และจะมองหาการอัปเดตเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

"เรากำลังปรับปรุงอย่างแข็งขัน ทำงานกับความเสถียรของเกม และดำเนินการแก้ไขเพิ่มเติม ซึ่งทั้งหมดจะรวมอยู่ในการอัปเดตในอนาคตที่ปล่อยออกมาอย่างสม่ำเสมอ" บันทึกย่อของโปรแกรมแก้ไขอ่าน



The Last of Us Part I บนพีซีถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากปัญหาขัดข้อง ประสิทธิภาพทางเทคนิคที่ขาดความดแจ่มใส และ ความบกพร่อง Naughty Dog กล่าวว่าขณะนี้กำลังจัดลำดับความสำคัญของการแก้ไขทางเทคนิคสำหรับ The Last of Us Part 1 ก่อนส่งชื่อให้ Steam Deck ตรวจสอบ






Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)