Ark: Survival Evolved บทวิจารณ์ที่ได้รับความนิยมในเชิงลบบน Steam หลังจากประกาศการอัปเกรดแบบชำระเงิน

0


 

Ark: Survival Evolved บทวิจารณ์ที่ได้รับความนิยมในเชิงลบบน Steam หลังจากประกาศการอัปเกรดแบบชำระเงิน

แฟน ๆ ไม่พอใจที่เกมเวอร์ชันดั้งเดิมจะปิดตัวลงและเวอร์ชัน Unreal Engine 5 จะต้องซื้อใหม่


Ark: Survival Evolvedได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบบน Steam เนื่องจากผู้พัฒนา Studio Wildcard ประกาศว่าจะออกเกมเวอร์ชันอัพเกรดแบบชำระเงินที่ชื่อว่า Ark: Survival Ascended Studio Wildcard ยังประกาศว่าเซิร์ฟเวอร์ทางการทั้งหมดสำหรับเวอร์ชันดั้งเดิมของ Ark: Survival Evolved จะปิดตัวลงในเดือนสิงหาคม พร้อมตัวเลือกในการย้ายข้อมูลที่บันทึกไว้ไปยังเวอร์ชันอัปเกรดใหม่

ผู้เล่นบน Steam มีปัญหากับเกมเวอร์ชัน Unreal Engine 5 เนื่องจาก Studio Wildcard กำลังเรียกเก็บเงินสำหรับการอัปเกรดและปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการสำหรับเวอร์ชันดั้งเดิม โปรดทราบว่าผู้เล่นยังคงสามารถใช้งานเซิร์ฟเวอร์ของตนเองใน Ark: Survival Evolved ได้ แต่เซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการทั้งหมดจะถูกย้ายไปยัง Ark: Survival Ascended ซึ่งรวมถึงเซิร์ฟเวอร์สำหรับเกมเวอร์ชัน Xbox One และ PS4 แม้ว่า Ark: Survival Ascended จะวางจำหน่ายบนคอนโซลและพีซีรุ่นปัจจุบันเท่านั้น


ผู้เล่นคนหนึ่งที่มีเกือบ 10,000 ชั่วโมงใน Ark: Survival Evolved ได้แสดงความคิดเห็นเชิงลบโดยอ้างถึงการล้างข้อมูลเซิร์ฟเวอร์และเส้นทางการอัปเกรดไปเป็นแบบชำระเงิน เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้

สำหรับราคาที่แน่นอนของการอัปเกรดStudio WildcardกำลังขายชุดรวมของArk 2และ Ark: Survival Ascended ในราคา $50 USD บน Xbox Series X|S และ PC โดยผู้ใช้ PS5 สามารถซื้อ Ark: Survival Ascended ได้ในราคา $40 USD เท่านั้น นอกจากนี้ DLC จะขายแยกต่างหาก โดยแบ่งออกเป็นสองชุด แต่ละชุดมีราคา $20 USD

การประกาศนี้มาพร้อมกับความล่าช้าของ Ark 2 ไปจนถึงปี 2024 อย่างเร็วที่สุด








Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)