MLB The Show 23 การตีลูกที่ดีที่สุด

0


 

MLB The Show 23 

การตีลูกที่ดีที่สุดที่

การเลือกจังหวะการตีแบบกำหนดเองจะช่วยคุณประหยัดเวลาและให้คุณเข้าสู่การแข่งขันใน MLB The Show 23


เมื่อสร้างผู้เล่นแบบกำหนดเองของคุณเองในMLB The Show 23 คุณจะพบกับตัวเลือกมากมายอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับลักษณะและท่าทางของผู้เล่น ของคุณ หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดคือท่าทางการตีบอล ของคุณ นอกเหนือจากรูปลักษณ์โดยรวมของเครื่องเล่นของคุณ ซึ่งอาจดูเหมือนคุณโดยใช้ตัวเลือกสแกนใบหน้า ตัวเลือกที่สำคัญกว่าเช่นนี้อยู่ในตัวเลือกอื่นๆ บนหน้าจอ "สร้างผู้เล่น" หลังจากที่คุณปรับแต่งรูปลักษณ์ของผู้เล่นเสร็จแล้ว คุณจะได้รับตัวเลือกทันทีในการสร้างหรือเลือกท่าตีลูกและแอนิเมชัน

ผู้เล่นที่ตัดสินใจสร้างท่าตีลูกของตัวเองจะได้รับตัวเลือกมากมายให้เลือก มีการหมุนของมือ การหมุนของมือที่แกว่งไปมา และการตั้งค่าออฟเซ็ตข้อศอกด้านหลังที่จำเป็นต้องปรับทั้งหมด และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการยุ่งกับการตั้งค่าเหล่านี้ คุณยังสามารถเลือกท่าทางการตีลูกจากรายการท่าทางทั่วไป รวมถึงจากผู้เล่นปัจจุบันและอดีต คุณสามารถเลือกท่าทางการตีบอลด้วยการตั้งค่าที่มีอยู่


อย่างไรก็ตาม การเลือกท่าทางการตีลูกที่มีอยู่จะมาพร้อมกับความท้าทายในตัวมันเอง ท่าทางบางอย่างส่งผลต่อการสัมผัสและพลังโดยรวมของคุณ เช่นเดียวกับแอนิเมชันวงสวิงและตำแหน่งของไม้ตี หากคุณกำลังมองหาท่าตีลูกโดยรวมที่ดีที่สุดที่ให้โอกาสสูงสุดในการน็อคในบางระยะ และไม่ต้องการการบำรุงรักษามากนัก เรามีให้คุณ ด้านล่าง คุณสามารถดูการเลือกของเราสำหรับห้าจังหวะการตีบอลที่ดีที่สุดใน MLB The Show 23

1. Mike Trout ไมค์ เทราต์


ทำไมไม่เริ่มต้นด้วยผู้ตีโดยรวมที่ดีที่สุดในทีมเบสบอล Mike Trout อยู่ในอันดับต้น ๆ ของการจัดอันดับพลังการตีของ MLB มานานนับทศวรรษ และนั่นจะไม่หยุดในปี 2023 ผู้เล่น Los Angeles Angels มีท่าทางการตีที่ราบรื่นที่สุดคนหนึ่งและแอนิเมชั่นการสวิงใน MLB The Show 2023 ท่าทางนั้นง่ายอย่างเหลือเชื่อ เพื่อเรียนรู้และใช้เวลาเมื่อคุณได้แกว่งจานเล็กน้อย มีขนาดกะทัดรัด ทรงพลัง และจะส่งลูกบอลพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้าในขณะที่คุณก้าวขึ้นจากผู้เยาว์ไปยังการแสดง

คุณสามารถดูท่าตีลูกของ Mike Trout ได้ในหน้า 48 ในแท็บท่าตีลูก "ผู้เล่นปัจจุบัน"

2. Legend Stance 7 ท่าทางตำนาน 7


ถึงเวลาแล้วที่ท่าทางของผู้เล่นทั่วๆ ไปจะได้รับความสนใจ และไม่มีใครดีไปกว่า Legend Stance 7 ท่าทางการตีลูกนี้ส่วนใหญ่อิงตามท่าทางของ Barry Bonds และใครจะไม่อยากลอกเลียนแชมป์โฮมรันตลอดกาลของ MLB (แย้งกัน)? เมื่อเปรียบเทียบกับท่าทางของ Mike Trout แล้ว Legend Stance 7 ชอบพลังมากกว่าส่วนผสมของพลังและการสัมผัส อย่างไรก็ตาม มันเป็นท่าทางที่ค่อนข้างง่ายที่จะเชี่ยวชาญ และคุณอาจประหลาดใจกับจำนวนโฮมรันที่คุณเคาะเมื่อคุณใช้มันต่อไป

คุณสามารถดูท่าตีลูกของ Legend Stance 7 ได้ในหน้า 39 ในแท็บท่าตีลูกของ "ผู้เล่นทั่วไป"

3. Shohei Ohtani โชเฮ โอทานิ


MVP ของ World Baseball Classic จะไม่พลาดรายการนี้ Shohei Ohtani เป็นหนึ่งในนักหวดที่บริสุทธิ์ที่สุดใน MLB และนั่นแปลได้อย่างสมบูรณ์ใน MLB The Show 23 สิ่งนี้เริ่มต้นด้วยท่าทางการตีบอลของ Ohtani ซึ่งล้ำหน้ากว่า Trout's หรือ Legend Stance 7's เล็กน้อย จะต้องใช้เวลามากขึ้นในการควบคุมเนื่องจากมือและไม้ตีของผู้เล่นอยู่สูงกว่าในอากาศเมื่อเทียบกับท่าทางแบบดั้งเดิม ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นต้องทำงานบางอย่างเพื่อลดเวลา แต่พวกเขาสามารถปรับตำแหน่งของมือได้หากจำเป็นจริงๆ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด การตีลูกของ Ohtani เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้ใน MLB The Show 23 หากคุณกำลังมองหาความสามารถในการตีแบบดิบๆ

คุณสามารถดูท่าตีบอลของ Shohei Ohtani ได้ที่หน้า 35 ในแท็บท่าตีบอล "ผู้เล่นปัจจุบัน"

4. Cody Bellinger โคดี เบลลิงเจอร์


ในขณะที่ Cody Bellinger อยู่ใน MLB มาหลายปี ท่าทางการตีบอลของเขายังคงสะอาดที่สุดที่ผู้เล่นสามารถใช้ได้ใน MLB The Show 23 ท่าทางนั้นใช้ไม้ตีในแนวนอนและการวางมือขึ้นรอบระดับศีรษะของผู้เล่นและการวางตำแหน่งเท้าปกติ สิ่งนี้ทำให้เกิดวงสวิงที่เรียบง่ายที่ช่วยให้ผู้เล่นเข้าถึงบอลได้อย่างรวดเร็วและใช้งานได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าผู้เล่นจะพยายามไปที่สนามฝั่งตรงข้ามหรือพยายามดึงบอลข้ามกำแพง ท่าทางการตีบอลของ Bellinger จะไม่ทำให้คุณผิดหวังบ่อยๆ

คุณสามารถดูท่าทางการตีบอลของ Cody Bellinger ได้ในหน้า 4 ในแท็บท่าทางการตีบอลของ "ผู้เล่นปัจจุบัน"

5. José Ramírez โฆเซ่ รามิเรซ


สุดท้าย เรามีเบสคนที่สามของ Cleveland Guardians, José Ramírez ผู้ท้าชิงตำแหน่ง MVP ในปี 2023 รามิเรซเป็นหนึ่งในท่าตีลูกที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้มากกว่าใน MLB The Show 23 ท่านี้จะทำให้ผู้เล่นมีท่าเปิดเล็กน้อยโดยยกไม้ตีขึ้นเหนือศีรษะโดยหันไปทางสนาม อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ท่านี้ใช้งานง่ายคือการเตะขาหน้าของรามิเรซ ซึ่งจะเกิดขึ้นทุกครั้งที่คุณเริ่มสวิงในสนาม การเตะขานี้สามารถใช้เพื่อจับเวลาการขว้างเพื่อให้ได้ผลดี เนื่องจากขามักจะอยู่ตรงกลางของการเคลื่อนไหวเมื่อถึงเวลาที่การขว้างมาถึง ขณะที่คุณฝึกฝนด้วยท่าทางและวงสวิงต่อไป คุณควรจะสามารถตั้งเวลาพิทช์ได้ง่ายกว่าที่คุณทำได้ด้วยท่าทางอื่นๆ

คุณสามารถดูท่าตีบอลของ José Ramírez ได้ที่หน้า 39 ในแท็บท่าตีบอล "ผู้เล่นปัจจุบัน"

และนั่นทำให้การตีบอลสูงสุดห้าอันดับแรกของเราใน MLB The Show 23







Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)