CoD: Modern Warfare 2 - Season 3 Roadmap รายละเอียด Night Map, Gunfight และ Raid ใหม่

0

CoD: Modern Warfare 2 - Season 3 Roadmap รายละเอียด Night Map, Gunfight และ Raid ใหม่

นี่คือทุกสิ่งที่ประกาศสำหรับซีซัน 3 ของ Modern Warfare 2

ctivision ได้เปิดเผยโรดแมปฉบับสมบูรณ์สำหรับซีซัน 3 ของModern Warfare 2ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายน เนื้อหาสำหรับผู้เล่นหลายคนใหม่นี้รวมถึง Battle Pass ใหม่ล่าสุด, Gunfight และการกลับมาของ Intervention sniper นี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการอัปเดตซีซั่น 3 ของ Modern Warfare 2

อาวุธและโอเปอเรเตอร์ใหม่

ซีซัน 3 จะแนะนำอาวุธสี่ชนิดให้กับเกม Battle Pass ประกอบด้วยปืนไรเฟิลซุ่มยิง Intervention อันเป็นสัญลักษณ์ ซึ่งเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น FJX Imperium sniper และปืนไรเฟิลต่อสู้ Cronen Squall


ต่อมาในฤดูกาล Modern Warfare 2 จะเพิ่มอาวุธใหม่สองชิ้น บล็อกของ Activision ไม่ได้ตั้งชื่อไว้ แต่อธิบายว่าทั้งสองแบบเป็นแบบอัตโนมัติโดยมีบทบาทที่แตกต่างกันอย่างมาก สิ่งเหล่านี้จะมีให้ปลดล็อกผ่านความท้าทายในเกมหรือการซื้อชุดรวมร้านค้า

ทั้ง Alejandro Vargas และ Valeria Garza จากแคมเปญ Modern Warfare 2 จะมีให้ปลดล็อกในระดับพรีเมียมของ Battle Pass ผู้ให้บริการรายอื่น ๆ คาดว่าจะมาถึงในภายหลังในฤดูกาลนี้ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะวางจำหน่ายเป็นชุดร้านค้า

ซีซัน 3 ยังเพิ่มชุดแบทเทิลพาสเวอร์ชันอัปเกรด บัตรผ่านมาตรฐานจะยังคงมีจำหน่ายที่ $1,100 CoD Points ($10) แต่ Blackcell เป็นบันเดิลราคา $30 ที่มีมูลค่ามากกว่า 7,000 CoD Points 



โหมดใหม่

ผู้เล่นหลายคนจะเพิ่ม Cranked, Gunfight และ GW Infected Cranked เป็นโหมดที่รวดเร็วที่บังคับให้ผู้เล่นเชื่อมโยงการฆ่าเข้าด้วยกันและคง "cranked" เพื่อรีเซ็ตตัวจับเวลาอย่างต่อเนื่องและหลีกเลี่ยงการระเบิด และ Gunfight คือการจับคู่ 2 ต่อ 2 อันวุ่นวายที่เล่นเป็นชุดของรอบที่รวดเร็วบนแผนที่ขนาดเล็ก

ในขณะที่ Cranked และ Gunfight จะเปิดตัว GW Infected มีกำหนดเปิดตัวในฤดูกาลหน้า นี่จะเป็นโหมดผู้เล่นหลายคนที่ติดไวรัสของ Call of Duty ที่เล่นบนแผนที่ Ground War ที่ใหญ่ขึ้น

Gunfight จะได้รับ Gunfight: OSP เวอร์ชันต่อมาในฤดูกาลนี้ ซึ่งเหมือนกับโหมดมาตรฐาน แต่ผู้เล่นจะต้องปล้นอาวุธและอุปกรณ์ของพวกเขาจากพื้นดินแทนที่จะได้รับอุปกรณ์มาตรฐานในแต่ละรอบ



แผนที่ผู้เล่นหลายคน

ซีซัน 3 จะเพิ่มแผนที่หลายแผนที่ในเกม รวมถึงแผนที่หลักสามแผนที่ แผนที่ 6 ต่อ 6 หนึ่งแผนที่ปรับแต่งสำหรับการมองเห็นตอนกลางคืน แผนที่สงครามภาคพื้นดินขนาดใหญ่สองแผนที่ และสนามประลองขนาดเล็กสี่แห่งสำหรับการต่อสู้ด้วยปืน



สำหรับแผนที่ 6 ต่อ 6 มาตรฐาน การเปิดตัวซีซัน 3 จะรวมแผนที่ Pelayo's Lighthouse ที่เพิ่งเปิดเผยไปเมื่อเร็วๆ นี้ซึ่งเป็นแผนที่ที่มีพายุในตอนกลางคืนพร้อมฉากประภาคารบนเกาะ Black Gold เป็นแผนที่แบบแว่นมองกลางคืนซึ่งนำฟีเจอร์ผู้เล่นหลายคนของ NVG จาก Modern Warfare 2019 กลับมา การตั้งค่าของ Black Gold เกิดขึ้นที่จุดสนใจ Rohan Oil ของ Al Mazrah และแผนที่จะรวมอยู่ในการเปิดตัว



ในฤดูกาลต่อมา Alboran Hatchery จะมาถึงในรูปแบบแผนที่มาตรฐาน 6 ต่อ 6 แผนที่นี้ไม่มีคำอธิบาย และยังมีแผนที่หลักที่ไม่ได้ระบุชื่อเพิ่มเติมสำหรับการอัพเดทกลางฤดูกาลอีกด้วย

แผนที่ Ground War ทั้งสองจะมาถึงเมื่อเปิดตัว Rohan Oil จะถูกเพิ่มเป็นแผนที่ Ground War ขนาดใหญ่ ซึ่งใช้ที่ตั้งของ Rohan Oil จาก Al Mazrah นอกจากนี้ Sattiq Cave Complex เป็นแผนที่ที่สอง ซึ่งใช้ Sattiq Cave Complex ของ Al Mazrah ในการตั้งค่า



สำหรับแผนที่ Gunfight สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเป็นสถานที่ที่คุ้นเคยซึ่งถูกลดทอนให้มีขนาดอารีน่าแบบ 2v2 ที่เล็กลงสำหรับ Gunfight แผนที่สี่แผนที่หมุนเวียนสำหรับซีซั่น 3 ได้แก่: Shipment, Exhibit, Alley และ Blacksite ซึ่งเป็น Gulag ใหม่สำหรับซีซั่น 3 ของ Warzone 2



เนื้อหาร่วมมือใหม่

ซีซั่นใหม่หมายถึงตอนใหม่ของ Raid Raids เป็นฉากๆ ของผู้เล่นเหล่านี้สานต่อเรื่องราวของ Modern Warfare 2 ด้วยการผสมผสานระหว่างการลอบเร้น แอ็กชัน และวัตถุประสงค์ในการไขปริศนา ตอนที่ 3 จะไม่มาจนกว่าจะถึงช่วงหลังของซีซั่น แต่ตอนที่ 1: Atomgradและตอนที่ 2ยังคงมีให้สำหรับผู้ที่ต้องการติดตามเรื่องราวและปลดล็อกรางวัลสกินของโอเปอเรเตอร์



มีการประกาศภารกิจ Special Ops ใหม่สำหรับการอัปเดตกลางฤดูกาล ผู้เล่นจะเข้าร่วม Las Almas Cartel ในสถานที่แห่งหนึ่งใน Al Mazrah



นอกจากนี้ ฤดูกาลใหม่ของ Modern Warfare 2 ยังหมายถึงระดับศักดิ์ศรีใหม่ๆ ความท้าทายตามฤดูกาลที่มากขึ้น ความสมดุลของอาวุธ และการแก้ไขจุดบกพร่อง เกมจัดอันดับจะได้รับรางวัลเครื่องสำอางฤดูกาลใหม่ให้ได้รับอีกด้วย




 

Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)