Shazam 2 กำลังเข้าสู่แพลตฟอร์มดิจิทัล แม้ว่าจะยังคงอยู่ในโรงภาพยนตร์ก็ตาม

0

 

Shazam 2 กำลังเข้าสู่แพลตฟอร์มดิจิทัล แม้ว่าจะยังคงอยู่ในโรงภาพยนตร์ก็ตาม

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส' ภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่มีกำหนดให้เช่าหรือซื้อในวันที่ 7 เมษายนหลังจากการแสดงในบ็อกซ์ออฟฟิศที่น่าผิดหวัง

สามสัปดาห์หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กลางเดือนมีนาคม Shazam! Fury of the Gods มีกำหนดเข้าฉายบนแพลตฟอร์มดิจิทัลในวันที่ 7 เมษายน หลังจากภาคต่อของ Shazam ในปี 2019 มีผลงานที่ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างน่าผิดหวัง จนถึงตอนนี้มีรายงานว่าทำรายได้ทั่วโลกไปประมาณ 120 ล้านดอลลาร์ หรือแทบไม่แตะระดับเลยตามข้อมูล Box Office Mojo


ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะได้เห็น Billy Batson จาก Asher Angel แปลงร่างเป็น Shazam ซูเปอร์ฮีโร่ของ Zachary Levi เพื่อรับบทลูกสาวของ Atlas ที่แสดงโดย Lucy Liu, Helen Mirren และ Rachel Zegler การเผยแพร่ทางดิจิทัลจะมีทั้งตัวเลือกการเช่าและการซื้อ โดยค่าเช่าราคา 20 ดอลลาร์สำหรับหน้าต่างรับชม 48 ชั่วโมง และการซื้อราคา 25 ดอลลาร์สำหรับการเป็นเจ้าของดิจิทัลระดับพรีเมียม วันที่วางจำหน่ายสำเนาจริงคาดว่าจะเป็นวันที่ 23 พฤษภาคม

จากข้อมูลของComicbook.com คุณลักษณะพิเศษของภาพยนตร์เวอร์ชันดิจิทัลและบลูเรย์ประกอบด้วยเสียงบรรยายจากผู้กำกับเดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก ฉากที่ถูกลบ การแยกย่อยฉาก และคุณลักษณะพิเศษของซีเควนซ์ที่ใหญ่ที่สุดของภาพยนตร์ ฟีเจอร์บางส่วน ได้แก่ "The Rock of Eternity: Decked Out," "The Mythology of Shazam!" และ "ผลกระทบของ Zac" อย่างหลังน่าจะเป็นที่สนใจของแฟน ๆ ของแฟรนไชส์เนื่องจากสัญญาว่าจะเจาะลึกบทบาทของลีวายส์ในฐานะตัวละครที่มียศฐาบรรดาศักดิ์


ในขณะที่ความเร่งรีบสู่ดิจิทัลอาจดูเหมือนเป็นการยอมรับความพ่ายแพ้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ผู้ชมยังสามารถติดตาม Shazam! 
Fury of the Gods ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ลีวายส์ได้พูด อย่างเปิดเผยและแม้แต่ตั้งทฤษฎีเกี่ยวกับ
การแสดงที่ล้นหลามของภาพยนตร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศในขณะที่ผู้กำกับ เดวิด แซนด์เบิร์ก ได้ประกาศต่อสาธารณชนว่าเขาได้เสร็จสิ้นการสร้างภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แล้วในขณะนี้






Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)