Final Fantasy XVI มารอติดตามชมกันครับ

0

Final Fantasy XVI มารอติดตามชมกันครับ 

สตรีมสดในอีกไม่ช้า

PlayStation กำลังจัดงานนำเสนอ State of Play ใหม่ที่เน้นไปที่ Final Fantasy XVI เท่านั้น งานนำเสนอจะรวมการเล่นเกม 20 นาที ดังนั้นคุณจึงไม่ควรพลาดหากคุณกำลังรอวันวางจำหน่ายของเกมอย่างใจจดใจจ่อ นี่คือเวลาที่คุณสามารถดู Final Fantasy XVI State of Play และสิ่งที่คาดหวังได้

คาดหวังอะไร

ตามบล็อกโพสต์ PlayStation จะสัมผัสกับฉากแฟนตาซีมืดของ FF16, Eikons and Dominants, "ระบบการต่อสู้ที่ฉูดฉาดในตัวอย่างแรก" และอื่น ๆ ตอนนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า State of Play จะเน้นไปที่ FF16 เท่านั้น หรือจะมีการประกาศและเกมอื่น ๆ หรือไม่

ก่อนการเปิดตัวของ Final Fantasy 16 ทาง Square Enix ได้เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับเกมอย่างต่อเนื่อง เราทราบดีว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนจึงจะเสร็จสมบูรณ์ -- 80 ชั่วโมง -- และเรารู้ว่ามันเป็นฉากแฟนตาซีมืดที่มีการต่อสู้แบบแอคชั่นตรงข้ามกับการต่อสู้แบบเทิร์นเบสที่มี Eikons ขนาดใหญ่ นาโอกิ โยชิดะ โปรดิวเซอร์ของ FF16 กล่าวว่าทีมมุ่งไปที่ทิศทางที่เน้นแอ็คชั่นมากขึ้นเพื่อดึงดูดผู้เล่นอายุน้อย 

Final Fantasy XVI มีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 22 มิถุนายนสำหรับ PlayStation 5 โดยจะยังคงเป็น PS5 แบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นเวลาหกเดือน แต่ Yoshida กล่าวว่าผู้เล่นไม่ควรคาดหวังฉบับ PC ในทันที"ผมจะทำให้ชัดเจน... เวอร์ชั่น PC จะไม่ออกมาในอีกครึ่งปี" โยชิดะกล่าว




Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)