Super Mario Bros. Movie Limited-Edition Box Set พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วตอนนี้

0

Super Mario Bros. Movie Limited-Edition Box Set พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วตอนนี้

คุณยังสามารถสั่งซื้อภาพยนตร์ Super Mario Bros. รุ่นมาตรฐานล่วงหน้าในรูปแบบ 4K, Blu-ray, DVD และดิจิทัลได้อีกด้วย

ภาพยนตร์ Super Mario Bros. เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เท่านั้น แต่การสั่งซื้อล่วงหน้าของ Blu-rayได้เปิดให้บริการแล้วที่ Amazon และร้านค้าปลีกอื่นๆ Walmart ยังมีบ็อกซ์เซ็ตรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่จะขายหมดก่อนวางจำหน่ายที่บ้านอย่างแน่นอน ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่รอคอยมานานได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลาย แต่โอกาสที่แฟน ๆ Nintendo ส่วนใหญ่จะต้องการไปที่โรงละครท้องถิ่นเพื่อรับชมโดยไม่คำนึงถึง หากคุณต้องการเป็นเจ้าของสำเนาของคุณเอง คุณสามารถจองภาพยนตร์ Super Mario Bros. ได้หลายรูปแบบ

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยวันที่ฉายว่า The Super Mario Bros. Movie จะออกฉายในโรงภาพยนตร์และเข้าฉายในโฮมเธียเตอร์ของคุณ แต่การรั่วไหลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วชี้ไปที่การมาถึงของเดือนมิถุนายน แต่ถ้าคุณอยากได้หนังเรื่องนี้ Amazon ขอเสนอการรับประกันราคาที่ช่วยให้คุณได้ราคาต่ำสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แม้ว่าราคาจะลดลงชั่วคราวหลังจากที่คุณสั่งจองล่วงหน้าก็ตาม มีรูปแบบที่แตกต่างกันสี่รูปแบบให้เลือก ได้แก่ รูปแบบ Prime Video แบบดิจิทัลราคา $ 20, Blu-rayราคา $ 25, DVDราคา $ 20 และ4K Ultra HDราคา $ 30

รุ่น 4K UHD ยังมาพร้อมกับ Blu-ray มาตรฐานและสำเนาดิจิทัล ในขณะเดียวกันเวอร์ชัน Blu-ray มาตรฐานยังมาพร้อมกับ DVD และสำเนาดิจิทัล

 




Tags

แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น (0)